Saturday, January 21, 2006

Hainakuh, i am bored. napuntahan ko na yata lahat ng blogs ng mga kilala ko. kahit blog ng friend ng friend ko nabasa ko na yata. ayoko pa kasi matulog kasi may hinihintay ako. Anyway, habang nagbabasa ko ng mga blog ng ibang tao, kinikilig ako. Kinikilig ako sa mga relaitonships nila, para ang tibay (kahit yung iba sobrand bata pa) and hindi lang basta basta fling coz some of them have already passed the one year mark. And there was this one blog na shared blog nila nung guy niya. they've been together more than one year na and they are still so sweet with each other. Sobra, kinukwento nila yung mga away nila and yung mga lambingan nila...and kinikilig talaga ko. haha...

Made me think about my relationship tuloy...It's not what you might call perfect or totally happy all the time...On the contrary, madalas ang away, ang tampuhan pero madalang ang lambingan when it comes to making up. ewan ko ba kung bakit pero may hinahanap pako. Ang bilis kong mairita sa kanya lately kasi nagiging masyado na siyang comfortable with me (not that it's a bad thing). Kaya lang kasi kung anu ano sinasabi niya sakin minsan nasasaktan talaga ko kahit hindi ko na lang pinapansin. Hay, ewan ko ba kung bakit ganito ang pakiramdam.

Pero don't get me wrong kasi okay naman kami...Kung iisipin wala naman talagang problema...Hay, ewan ko ba kung bakit hindi ako makuntento.... Gusto ko lang siguro sanang kiligin ulit... Sabi ko nga dun sa isang friend ko dati yung kilig yung favorite part ko ng relationship. yung tipong you can't stop smiling...hainakuh, ewan ko. basta, i'm not making sense...

Don't worry...kahit na nagrereklamo ako, mahal naman kita eh. So we both should keep on smiling...parang ganito:
Image hosting by Photobucket

No comments:

Post a Comment