Monday, December 19, 2005

Song that is currently playing over and over my player

My song for the moment:

Lagi mo na lang akong Dinededma
by Rocksteddy


Matagal ko nang gustong malaman mo
Matagal ko nang itinatago-tago 'to
Nahihiyang magsalita at umuurong aking dila
Pwede bang bukas na, ipagpaliban muna natin 'to

REFRAINDahil kumukuha lang ng tyempo
Upang sabihin sa iyo

CHORUSMahal kita pero 'di mo lang alam
Mahal kita pero 'di mo lang ramdam
Mahal kita kahit 'di mo na ako tinitignan
Mahal kita kahit 'di mo lang alam, oh woh

Matagal ko nang gustong sabihin 'to
Matagal ko nang gustong aminin sa 'yo
Sandali, eto na at sasabihin ko na nga
Ngayon na, mamaya o baka pwedeng bukas na

REFRAINDahil kumukuha lang ng buwelo
Upang sabihin sa iyo

CHORUSMahal kita pero 'di mo lang alam
Mahal kita pero 'di mo lang ramdam
Mahal kita kahit 'di mo na ako tinitignan
Mahal kita pero 'di mo lang alam, oh woh

REFRAINNgunit kumukuha lang ng tyempo
Upang sabihin sa iyo, woh

Mahal kita pero hindi mo lang alam. Hindi mo alam kasi hindi mo naman ako tinitignan. Ayaw mo naman itanong sa 'kin kasi baka nga naman hindi naman ikaw. At hindi ko rin naman sa 'yo sasabihin kasi ayoko pa sa ngayon na manligaw. Mahal kita pero hindi nga lang halata. Hindi halata kasi wala nga naman akong ginagawa. Hindi ako kumikibo, hindi ako nagsasalita, wala. Pero hindi ako torpe. Hindi ko lang talaga masabi sa 'yo nang harapan. Mahal kita pero dehins mo pa rin ramdam. Hindi mo ko titignan, hindi rin kita titignan. Lagi mo lang akong pakikiramdaman, lagi rin kitang pakikiramdaman. At araw-araw tayong magdededmahan hanggang sa tayo ay magkabistuhan. Pero ngayong malapit nang matapos ang kanta ko, nais kong magkaalamanan na. Nais kong ako na rin ang magsabi sa 'yo nang harapan. Kasi alam kong do'n din naman ang tuloy niyan. At dalawa din lang naman ang posibleng sagot d'yan: oo o hindi. Kaya't eto na, sasabihin ko na para matapos na at hindi na magka-chismisan pa. Sasabihin ko na para wala nang problema at para hindi na rin kayong lahat nabibitin pa.

CHORUSMahal kita pero 'di mo lang alam
Mahal kita pero 'di mo lang ramdam
Mahal kita kahit 'di mo na ako tinitignan
Mahal kita kahit lagi mo na lang akong dinededma

No comments:

Post a Comment